Thứ Hai, 16 tháng 4, 2012

Cực kết món miến sốt thịt bằm

Đừng để sáng đi học với cái bụng đói meo nhé các bồ. Chăm chỉ dậy sớm một chút, nấu miến thịt bằm ăn, vừa ngon lại vừa làm nhanh nữa. Coi công thức đi!
Nguyên liệu cần có:
- 2 lạng miến
- 2 lạng thịt băm
- Hành lá, tỏi, hành khô
- 1 củ cà rốt
- Gia vị, hạt nêm, xì dầu
Cùng làm nhé:
Bước 1:
Đầu tiên, mình ngâm miến trong nước cho mềm ra đã này.
Bước 2:
Sau đó trong khi chờ đợi, mình thái hành, tỏi thật nhỏ rùi cho lên chảo phi thơm cùng dầu ăn.
Bước 3:
Khi tỏi và hành đã thơm, mình cho thịt băm vào chảo xào với gia vị, hạt nêm ít thôi nha.
Bước 4:
Sau đó mình sẽ cho vài thìa xì dầu vào chảo cùng với ít nước lã, đun sôi.
Sau đó mới thả vào miến vào.
Khi hỗn hợp sôi trở lại, mình cho cà rốt, hành lá thái nhỏ vào đun cùng, đến khi cạn nước thì mình bắc ra.
Món miến thịt bằm nóng hổi đã ra lò.
Ngửi mùi thôi đã thấy muốn măm lắm rùi đây. :X
Ăn nhanh để còn đi học nào!
Chúc các bạn ngon miệng nhé! ^^

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét