Chủ Nhật, 3 tháng 6, 2012

Hồi phục sức khỏe sau 'yêu'

Từ rất lâu, loài người đã biết dùng các loài động, thực vật làm thuốc điều trị các chứng bệnh như nhược dương, thiểu năng tình dục của nam giới. Và nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh được công dụng của những món ăn này.
Thức ăn động vật
Thịt hươu: Bộ phận sinh dục của hươu là món ăn có công dụng bổ thận, tráng dương, được các bác sĩ Đông-Tây y khuyên dùng để chữa các chứng liệt dương, thiểu năng tình dục và xuất tinh sớm.
Thịt dê: Thịt dê là món ăn có tính ấm, có tác dụng bổ thận, trợ dương, dùng chữa các chứng liệt dương, xuất tinh sớm.
Thịt chó: Có tác dụng bổ thận, tỳ, tráng dương, dùng cho người bất lực do suy thận.
Tắc kè, rắn: Cũng là những món ăn bổ dưỡng cho nam giới. Tắc kè và rắn khi ngâm rượu là một vị thuốc đặc biệt chữa trị các chứng nhược dương.
Thịt bò: Là món ăn giàu dinh dưỡng nhanh chóng hồi phục sức khỏe cho quý ông sau mỗi lần lâm trận.
Các món ăn thủy hải sản: Các loại hải sản như tôm, sò, ốc, cá ngựa, cá hồi... đặc biệt là hàu biển là những thực phẩm rất giàu kích thích tố. Hàu có hàm lượng kẽm cao rất cần thiết cho quá trình sản sinh chất testosterone.
Thức ăn thực vật
thức ăn bổ dưỡng cho tình yêu - amthuc.sao.vnDâm hương hoắc: Thành phần chủ yếu của loại thảo dược này là Incaritine, có tác dụng kích thích tố nam, tăng cường dục năng, giúp bổ thận, tráng dương, chuyên trị chứng liệt dương rất công hiệu.
Cây hẹ: Là một loại rau rất tốt để bồi bổ cho những người bị bệnh thận, gan , giúp tráng dương. Loại rau này ăn kèm với thịt dê rất có lợi cho những người bị bệnh liệt dương, suy yếu tình dục do suy thận.
Các loại gia vị: Hành, gừng, tỏi, ớt, tiêu cũng góp phần kích thích khả năng tình dục rất lớn. Đặc biệt là các loại gia vị cay như tiêu, ớt, có chứa thành phần chất capsaicin, đây là chất có tác dụng kích thích các đầu dây thần kinh, làm giãn nở mao mạch, sinh ra hiện tượng đổ mồ hôi, đồng thời kích thích cơ thể đạt đến đỉnh điểm thăng hoa.
Các loại trái cây: Chuối, dâu tây, hạt sen, atiso... chính là thực phẩm có tác dụng tăng cường sức khỏe cho tình yêu.
Ngoài ra, các loại thức uống như cà phê, rượu, bia cũng là những chất kích thích làm tăng cường độ mặn nồng cho các cuộc ân ái. Đối với rượu, uống một lượng nhỏ sẽ mang lại lợi ích, nhưng nếu uống một liều quá lớn sẽ có tác dụng ngược lại.
Một điểm chung của các món ăn này là rất giàu chất dinh dưỡng và có lợi cho sự phát triển của cơ thể. Đặc biệt chúng còn chứa rất nhiều chất vi lượng, khoáng chất, vitamin, giúp giảm stress, bồi bổ cơ thể, tăng cường khả năng chăn gối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét