Chủ Nhật, 3 tháng 6, 2012

Bồi dưỡng cho thận

Cá ngựa tần bầu dục

Là món ăn hàm chứa nhiều chất kích thích tố và giống đực. Nó bổ thận, trợ dương. Có tác dụng bồi bổ cho đàn ông khi anh ta mệt mỏi mềm yếu nhưng muốn duy trì sinh hoạt vợ chồng một cách bình thường.

Nguyên liệu: Cá ngựa 30g, bầu dục: 250g, dưa một quả, kỷ tử 3g, một ít gừng tươi. Bầu dục, dưa, gừng thái lát, kỷ tử ngâm vào nước ấm.
Cách làm: Cho một ít nước vào nồi đợi sôi thì cho bầu dục vào, thêm vài thìa rượu trắng điều khiển cho ngọn lửa cháy mạnh vớt ra đợi dùng.
Khi tần cá ngựa nên sử dụng đố gốm, cho gừng, bầu dục, cá ngựa vào trước bỏ thêm gia vị, mì chính, hạt tiêu vào đun trước khii gần được thì bổ dưa thái lát vào. Chú ý cá ngựa khô và cứng nên cho ngâm trước và hấp trước cho chín kỹ và mềm mại.

Canh ích khí tráng dương

canh ích khí - amthuc.sao.vnĂn món canh ích khí tráng đương bồi bổ khí huyết, tăng thêm lượng tinh trùng, món ăn có đầy đủ dinh dưỡng nhất là đối với đàn ông thận hư. Nó giúp tăng thêm sức lực một cách rõ rệt.
Nguyên liệu: Sử dụng cho món ăn có khoảng 3 lạng thịt gà mái già, một lạng óc lợn, 10 g nhân sâm, 10 g táo tàu và gừng tươi.
Cách làm: Cho một ít nước vào nồi đun sôi trần qua và vớt gà và óc lợn ra đợi để dùng sau. Lấy một nồi gốm nhỏ bỏ gà, óc lợn, gừng tươi, nhân sâm, táo tàu, muối, mì chính, vài thìa rượu trắng, bột hồ tiêu đậy vung rồi tần trong nồi hấp khoảng 2 tiếng đồng hố là có thể đưa lên bàn ăn.
Hiên nay các nhà dinh dưỡng học, các sư phụ nấu ăn đã thiết kế hàng chục món ăn giàu dinh dưỡng và đặc biệt là bổ thận cho đàn ông. Các bạn có thể làm thử 3 món trên chắc chắn sẽ thu được hiệu quả thiết thực.

Ba ba tần gà


baba tần gà - amthuc.sao.vnNguyên liệu: Chọn một con gà mái già bỏ hết nội tạng. Và một con ba ba giết mổ xong để nguyên cả con. Mấy lát gừng tươi, 10 gr nấm hương, 10 gr táo tàu, 10 gr hành tươi.
Cách làm: Cho một ít nước vào nồi đun sôi rồi bỏ gà và ba ba vào trước đun sôi một sấp để trần qua rồi vớt ra. Sau đó cho vào nồi gốm. Bỏ thêm gừng, nấm hương, táo tàu, vài thìa rượu trắng, muối, mì chính, hạt tiêu rang vàng tần trong 2 tiếng là được.

Món ba ba tần gà bổ nguyên khí, dưỡng huyết, giúp cho cơ thể thêm cường tráng nhuận tràng không những làm chấn hưng dương đạo mà còn giúp khôi phục thể lực nhanh chóng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét