Thứ Bảy, 21 tháng 2, 2015

TOP10 bia ngon nhất thế giới được bình chọn


10. The Abyss của Deschutes Brewery
The Abyss là mẻ bia đặc biệt của Deschutes Brewery, hãng bia lớn thứ 5 của Mỹ, được sản xuất từ tháng 12 đến tháng 2 hàng năm. Tên The Abyss thể hiện rằng nó là loại bia sánh mà ánh sáng không thể lọt qua nước bia màu đen của nó. 30% lượng bia này được ủ trong những thùng gỗ sồi của Pháp nên có hương vị đậm đà và tinh tế trong khi phảng phất hương gỗ sồi êm dịu.
Giá 15 USD/chai.
The Abyss của Deschutes Brewery
 
9. Speedway Stout của AleSmith Brewing Company
Speedway Stout là loại bia đen đặc biệt và độ sánh cao của Mỹ. Cà phê được đưa thêm vào trong bia để tạo hương vị trước khi bia được ủ một năm trong thùng gỗ sồi. Màu đen sẫm với bọt trắng, Speedway Stout bắt đầu với hương vị cà phê đặc và chocolate đen, sau đó chuyển dần sang vô số hương vị khác. Độ cồn cao của bia càng làm tăng cảm giác hưng phấn.
Giá 15 USD/chai 750ml.
Speedway Stout của AleSmith Brewing Company
 
8. Passionfruit của Cigar City Brewing
Một loại bia đặc biệt được làm bằng những bí quyết chưa được tiết lộ,  Passionfruit của hãng bia Cigar City Brewing, Mỹ với màu sắc hồng neon lung linh trong khi mang hương vị của những quả lạ.
Giá 8 USD/chai 750ml.
Passionfruit của Cigar City Brewing
 
7. Pliny the Younger của Russian River
Loại bia này cho cảm giác cân bằng và êm ái tuy nhiên để làm được nó, hãng bia Russian River Brewing phải mất nhiều thời gian và công sức và họ làm nó theo một cách đắt tiền. Loại bia này chỉ được sản xuất một lần trong năm và kéo dài 2 tuần vào tháng 2. Nó được bán hết ngay trong ngày giới thiệu và khách hàng phải xếp hàng dài như mua đồ của Apple vậy.
Giá 5 USD/chai 500ml.
Pliny the Younger của Russian River
 
6. Hopslam của Bells Brewery
Hopslam của hãng Bell Brewery, bang Michigan, bắt đầu với 6 loại loại hoa bia khác  nhau được đưa vào thùng ủ và bổ sung thêm một lượng lớn hoa bia khô. Loại hoa bia vùng Tây Bắc Thái Bình Dương cho hương vị độc nhất vô nhị trong khi giống lúa mạch và mật ong đặc được cho vừa đủ để tạo nên mùi thơm cũng như màu bia vàng sánh.
Giá 5 USD/chai 330ml.
Hopslam của Bells Brewery
 
5. Trappistes 10 của Rochefort
Trappistes 10 là bia đầu bảng của hãng Rochefort, Bỉ, một nhãn hiệu bia có nguồn gốc từ năm 1230 với nhà xưởng từ thế kỷ 16. Loại bia này có màu đen sánh và mùi vị của quả mận, nho khô và quả phúc bồn. Bia này đã có mắt tại CHAI Việt Nam | Thế giới bia nhập khẩu số 1 Việt Nam.
Giá 6 USD/chai 330ml
Trappistes 10 của Rochefort
 
4. KBS của Founders Brewing
KBS của Founders Brewing đến từ Mỹ được mô tả bởi những người làm bia và chuyên gia thử bia như một loại bia sẫm hoàn hảo với hương vị đậm đà của cà phê và chocolate và mùi gỗ sồi được ủ lâu năm.
Giá 10 USD/chai 330ml.
KBS của Founders Brewing
 
3. Rare Bourbon County Stout của Goose Island Beer Company
Hãng Goose Island Beer Company bắt đầu sản xuất bia Bourbon County Stout từ năm 2008 và ủ 2 năm trong những thùng gỗ 23 năm tuổi. Thực sự hiếm có, mỗi chai bia đều được đánh số thứ tự và nay chính thức dừng sản xuất. Nó mang hương vị cà phê, vani và chocolate.
Giá 45USD/chai 500ml
Rare Bourbon County Stout của Goose Island Beer Company
 
2. Kaggen Stormaktsporter của Närke Kulturbryggeri
Đã dừng sản xuất từ năm 2011, Narke Kaggen Stormktsporter của Thụy Điển được mô tả là loại bia đen đỉnh cao với hương vị mật ong đậm đà và ủ gần 3 tháng trong thùng gỗ sồi. Narke Kaggen Stormktsporter có nước bia màu nâu sẫm và được gọi là một “chất lỏng hoàn hảo”.
Giá 35 USD/chai 330ml.
Kaggen Stormaktsporter của Närke Kulturbryggeri
 
1. Westvleteren 12 của Westvleteren Abdij St. Sixtus
Westvleteren 12 của Bỉ là loại bia được các tín đồ uống bia trên toàn thế giới ngưỡng mộ. Được giới thiệu lần đầu tiên năm 1940, bia số 12 này rất nổi tiếng và được sản xuất với số lượng hạn chế mà người ta phải đặt hàng trước vài năm để được thưởng thức nó.
Giá 40 USD/chai 330ml.
Westvleteren 12 của Westvleteren Abdij St. Sixtus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét