Thứ Bảy, 7 tháng 3, 2015

Không gian tiệc xa hoa David Beckham đãi Tóc Tiên, Hà Hồ


Hai mỹ nhân Việt không khỏi bất ngờ trước cách tiếp đón nồng nhiệt và vẻ xa hoa của nơi tổ chức buổi tiệc.
Nhập mô tả cho ảnh
Vừa qua, David Beckham chủ trì một buổi tiệc sang trọng diễn ra tại Wellington Arch - một trong những địa danh cổ kính và đẹp nhất tại London, Anh.
Nhập mô tả cho ảnh
Tại sự kiện, David Beckham cùng vợ đã tiếp đón loạt sao hàng đầu châu Á. Trong đó có sự góp mặt của Tóc Tiên, Hồ Ngọc Hà đến từ Việt Nam, diễn viên Kate Walsh (Mỹ), Tracy Phillips & Benjamin Kheng (Singapore)... 
Nhập mô tả cho ảnh
David Beckham và những người bạn thân của anh là đạo diễn tài ba Guy Ritchie và tài tử Tom Cruise.
Nhập mô tả cho ảnh
Nữ ca sĩ Tóc Tiên ngồi dự tiệc kế bên David Beckham. Hai lần đồng hành cùng cựu tuyển thủ nước Anh tại Việt Nam và London đã mang tới cho cô những kỷ niệm đáng nhớ. 
Nhập mô tả cho ảnh
Trước đó, nữ ca sĩ gợi cảm từng chia sẻ trên trang cá nhân ấn tượng về danh thủ điển trai: “Tôi sẽ nhớ như in cách anh bắt tay lịch sự, cách anh mỉm cười ấm áp và cách anh trò chuyện điềm đạm với ánh mắt cực kỳ thu hút!".
Nhập mô tả cho ảnh
Không gian cổ kính và lộng lẫy của Wellington Arch đã để lại cho khách mời những trải nghiệm ấn tượng.
Nhập mô tả cho ảnh
Hồ Ngọc Hà chia sẻ, dù không ít lần tới London nhưng có dịp dự tiệc sang trọng cùng David Beckham, thưởng thức những món ăn ngon và tìm hiểu thêm về Wellington Arch là một điều cô sẽ không bao giờ quên. 
Nhập mô tả cho ảnh
Hai gam màu chủ đạo trong buổi tiệc là trắng và tím, mang tới một không gian vừa sang trọng vừa ấm cúng. 
Nhập mô tả cho ảnh
Toàn bộ hoa tươi được sử dụng trong sự kiện đều được đặt riêng. Mỗi góc của phòng tiệc đều được nhân viên trang trí tỉ mỉ từ trước đó nhiều ngày, nhằm đảm bảo mang đến cho các khách mời trải nghiệm đặc biệt về vẻ xa hoa, lộng lẫy của xứ sở xương mù. 
Nhập mô tả cho ảnh
Các món ăn trong trong tiệc được thực hiện cầu kỳ và đẹp mắt qua bàn tay khéo léo của chuyên gia ẩm thực người Trung Quốc - Howard Cai. Anh là một nhà phê bình ẩm thực nổi tiếng thế giới và cũng là đầu bếp chính cho nhiều buổi tiệc đặc biệt của các ngôi sao thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét