Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Ăn những loại rau này, quý ông thêm khỏe "chuyện yêu"

"Chuyện ấy" không chỉ để thỏa mãn nhu cầu mà còn là cách để hâm nóng hạnh phúc gia đình.

Hành lá: Hành lá có khả năng kích thích tình dục nam giới. Hành màu xanh lá cây chứa một loạt các vitamin giúp quá trình tiết hormone nam tính diễn ra bình thường, qua đó kích thích ham muốn tình dục. Vì vậy, người đàn ông gặp chứng bất lực nên ăn nhiều hành, ít nhất 3 bữa/tuần.

Rau muống: Trong số các loại rau có lợi cho sức khỏe tình dục của nam giới, không thể không kể đến rau muống. Các món có thể chế biến từ rau muốn như rau muống luộc trộn kinh giới, vừng, lạc (đã rang), rau muống xào tỏi đều tốt cho quý ông trong 'chuyện ấy'.

Mướp: Mướp không chỉ là thực phẩm được nhiều người yêu thích mà còn có tác dụng chữa di tinh. Cách chế biến rất đơn giản, dùng 1 quả mướp (mướp phơi sương) thái nhỏ ngâm nước sôi, củ súng 10g. Nấu củ súng lấy nước hòa vào nước mướp để uống.

Rau ngót: Rau ngót chứa một nhóm hoạt chất sterol có tác dụng như hormone sinh dục, giúp tạo hưng phấn, cải thiện chất lượng tinh trùng. Lá rau ngót có nhiều protein, calci, chất béo, phospho, sắt, vitamin A, B, C… và rất giàu các hợp chất có thể tăng chất lượng, số lượng tinh trùng, khơi dậy tiềm năng và khả năng tình dục. Hợp chất phytochemical trong rau ngót có tác dụng như dược liệu khơi dậy sức sống phòng the.

Rau mồng tơi: Mồng tơi là loại rau khá phổ biến ở nước ta. Đây được xem là loại rau có tác dụng bổ dương cường thận, chữa di mộng tinh, hoạt tinh. Bạn có thể chế biến nhiều món ăn khác nhau từ rau mồng tơi như canh rau mồng tơi nấu tôm; canh rau mồng tơi, đậu nành, lạc; canh rau mồng tơi nấu bầu dục lợn.

Xà lách: Trong xà lách có chứa folate và lượng vitamin C dồi dào, có tác dụng rất tốt trong cải thiện ham muốn tình dục ở cả nam và nữ giới. Xà lách cũng giúp cải thiện hệ thống miễn dịch và giúp chống lại bệnh nhiễm trùng.

Bí đao: Bí đao dùng để chữa thận khí hư suy, lưng đau gối mỏi, suy giảm tình dục. Nó cũng có tác dụng chữa ốm yếu mệt mỏi, suy nhược. Bạn có thể dùng 100g bí đao, lộc nhung 5g, trứng bồ câu 5 quả lấy lòng đỏ, dầu, muối, gia vị. Bí đao giã nhuyễn, nhung thái mỏng ngâm rồi hấp. Tất cả đánh đều hấp chín ăn cách ngày 1 lần trong tháng.

Súp lơ xanh: Theo các chuyên gia dinh dưỡng, súp lơ xanh có tác dụng chống ung thư bàng quang, một loại ung thư phổ biến ở nam giới. Hơn nữa, vitamin C có trong súp lơ xanh còn hỗ trợ việc lưu thông máu đến các cơ quan và cải thiện ham muốn tình dục ở phụ nữ.

Hoa thiên lý: Hoa thiên lý giúp tráng dương hiệu quả. Bạn có thể nấu hoa thiên lý với tôm hoặc tép tươi, khô để tăng cường chức năng sinh dục.

Rau húng quế: Rau húng quế có đặc tính chống viêm, giảm sưng tấy, làm cho máu lưu thông dễ dàng hơn trong cơ thể, bao gồm cả các cơ quan sinh dục. Nó cũng thúc đẩy ham muốn ở nam giới, thậm chí chỉ cần ngửi nó.

BẠN ĐỌC BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét