Thứ Hai, 27 tháng 10, 2014

6 lợi ích sức khỏe của nước dừa

Dưới đây là những lý do tại sao bạn nên uống nước dừa thường xuyên.
Điều hòa huyết áp
Theo nghiên cứu, nước dừa giúp cải thiện lưu thông máu, giảm huyết áp cao, do đó giảm nguy cơ đau tim và các vấn đề tim mạch khác. Nó cũng giúp kiểm soát nồng độ đường huyết.

Nước dừa rất có ích cho sức khỏe. Hình minh họa. 

Giúp giảm cân
Nếu bạn đang trong quá trình giảm cân, nước dừa nên được đưa vào chế độ ăn. Với ít chất béo, loại nước uống này có thể giúp bạn cảm thấy no và giảm cảm giác thèm ăn.
Tăng cường miễn dịch
Giàu các chất dinh dưỡng và vitamin như riboflavin, niacin, thiamin và pyridoxine và folate, nước dừa có thuốc tính chống vi rút và vi khuẩn có thể giúp tăng cường hệ miễn dịch và chống lại các bệnh nhiễm trùng do vi rút như cúm.
Tốt cho phụ nữ mang thai
Các bác sĩ thường khuyên thai phụ uống nước dừa trong thời kỳ mang thai vì nó giúp chống táo bón, ợ nóng, chậm tiêu hóa.
Cải thiện chức năng thận
Nhờ chứa các khoáng chất, kali và magiê, nước dừa có lợi cho những người đang bị bệnh thận. Loại nước này cũng có tác dụng lợi tiểu và làm tăng lưu lượng và sản sinh nước tiểu.
Làm đẹp da
Nếu bạn bị mụn trứng cá hoặc mụn nhọt hoặc muốn duy trì vẻ trẻ trung, hãy bôi nước dừa lên mặt và để qua đêm. Nhờ thuộc tính hồi phục, nó thậm chí còn có thể bôi được lên tay và móng tay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét