Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

gạo nào ngon nhất




  1. Sản phẩm gạo tẻ Bắc Hương-Loại gạo: 
    Trọng lượng (g): 1000
    Tỷ lệ tấm: 20%
    Xuất xứ: Miền Bắc
    Thông tin thêm về  Thái Bình
    Đây là sản phẩm chưa được nhiều người biết đến, hạt gạo không đẹp bằng Bắc Hương Hải Hậu tuy nhiên chất lượng cơm thì không hề thua kém Bắc Hương Hải Hậu và có giá cả tốt hơn. Khi nấu lên cơm trắng, thơm, mềm ngay cả khi để nguội.
  2. Sản phẩm Gạo Đài Loan-Lúa Thơm Đài Loan có xuất xứ từ Đài Loan, được trồng nhiều ở vùng Đồng bằng Sông Cửu Long. Gạo Thơm Đài Loan hiện rất được ưa chuộng tại Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam. Hạt gạo nhỏ, màu trắng trong, cho cơm dẻo mềm, ngọt cơm, mùi thơm đặc trưng.
    - Đặc tính:
    Hương vị tự nhiên, thơm mát
    Vị ngọt nhẹ, dẻo mềm, thơm hạt
    Cơm vẫn ngon sau khi nguội
    - Bảo quản:
    Để nơi khô ráo và thoáng mát
    Đậy kín sau khi mở bao, tránh côn trùng xâm nhập và mùi lạ.
    - Cách nấu:
    Đong gạo theo nhu cầu
    Vo gạo vài lần bằng nước sạch
    Chế nước theo tỉ lệ: 1 kg gạo / 1,1 lít nước
    Không mở nắp nồi trong lúc nấu cho đến sau khi cơm sôi được 15 phút.
  3. Sản phẩm gạo tám Điện Biên- là đặc sản của vùng núi Tây Bắc. Gạo được trồng tại cánh đồng Mường Thanh nơi có khí hậu thổ nhưỡng rất thích hợp nên gạo đặc biệt thơm ngon, dẻo ngọt, đậm đà, giàu giá trị dinh dưỡng./images/post/2015/09/09/14//-Rice.jpg
  4. Sản phẩm Gạo Đồng Tháp- là loại lúa mùa, được thu hoạch sau 6 tháng gieo trồng và chỉ trồng được một vụ mỗi năm. Loại gạo này được trồng nhiều ở đồng bằng sông Cửu Long, nhất là Đồng Tháp. Hạt gạo Đồng Tháp có màu trắng đục. Khi nấu, cho cơm ráo, mềm, xốp, ngọt cơm. Đặc biệt, cơm vẫn ngon khi để nguội. Gạo Đồng Tháp được xem là loại  nhất của dòng gạo xốp mềm, là loại gạo khoái khẩu của những người thích ăn cơm với canh. Đặc biệt, cơm gạo Đồng Tháp cũng rất thích hợp làm nguyên liệu cho món cơm chiên.
  5. Sản phẩm gạo tám Hải Hậu-Gạo tám Hải Hậu có hương thơm của những chắt chiu hôm sớm ngoài đồng, có vị ngậy, dẻo, mềm, màu gạo khi thành cơm trắng nõn nà. Gạo tám Hải Hậu được trồng nhiều và ngon nhất vẫn là ở các xã Hải Toàn, Hải Giang, Hải Phong, Hải An, Hải Ninh. Đó là món quà quê hương đáng quý mà mỗi người dân Hải Hậu đều lấy làm tự hào.
    Hạt gạo tám xoan thon, dài mỏng mình, mầu trắng xanh như cô con gái “mỏng mày hay hạt”. Chỉ cần một vốc gạo nhỏ cũng đã toả mùa thơm ngát. Nồi cơm vừa chín tới, hé mở nắp vung là trong nhà, ngoài ngõ đã ngửi thấy mùi thơm lừng./images/post/2015/09/09/14//adtb-444214-GT-1.jpg
  6. Sản phẩm Gạo Hàm Châu- có đặc điểm nổi bật là xốp, nở nhiều. Chính vì đặc tính này nên gạo Hàm Châu rất thích hợp để làm món cơm chiên hoặc những người khoái ăn cơm canh. Gạo Hàm Châu cũng được nhiều cửa hàng, quán cơm hoặc các bếp ăn tập thể yêu thích.
    - Đặc tính:
    + Hương vị tự nhiên, thơm nhiều.
    + Vị ngọt đậm, xốp mềm.
    + Cơm vẫn mềm sau khi để nguội.
    - Bảo quản: Để nơi khô ráo và thoáng mát đậy kín sau khi mở bao, tránh côn trùng …
  7. Sản phẩm Gạo Hương Lài -Hương Lài cũng là giống lúa mùa được trồng nhiều ở vùng Cần Đước, Long An. Hạt  có màu trắng trong, dài hạt, cơm dẻo, mềm, ngọt cơm. Hạt gạo nhỏ, có mùi hương hoa lài. Đặc biệt tỏa mùi rất thơm khi nấu. Mua Gạo thơm lài rất thích hợp với người lớn tuổi, thanh thiếu niên thích gạo dẻo. Cơm vẫn thơm và dẻo khi nguội.
  8. Sản phẩm gạo Khang Dân- Được trồng ở rất nhiều vùng khác nhau ở các tỉnh miền Bắc (Hưng Yên, Hà Tây, Hải Dương, Bắc Ninh…). Đặc Tính: Hạt gạo dài thon, màu trắng đục, khô ráo, ít dính. Giữ được độ dẻo trong 24h./images/post/2015/09/09/14//1335385842_gao.jpg
  9. Sản phẩm Gạo Lài Sữa- Sữa (hay Thơm Lài Sữa) cũng là giống lúa mùa được trồng nhiều ở vùng Cần Đước, Long An. Hạt gạo Hương Lài sũa có màu trắng trong, dài hạt, cơm dẻo, mềm, ngọt cơm. Hạt gạo nhỏ, có mùi hương hoa lài. Đặc biệt tỏa mùi rất thơm khi nấu. Gạo thơm lài rất thích hợp với người lớn tuổi, thanh thiếu niên thích  dẻo. Cơm vẫn thơm và dẻo khi nguội.
    - Thành phần (g/100g):
    Chất đạm (Protein): 6,5g
    Chất xơ (Gluxit): 77,3g
    - Đặc tính:
    Hương vị tự nhiên, thơm mát
    Vị ngọt nhẹ, dẻo mềm, thơm hạt
    Cơm vẫn ngon sau khi nguội
    - Bảo quản: Để nơi khô ráo và thoáng mát. Đậy kín sau khi mở bao, tránh côn trùng xâm
  10. Sản phẩm Gạo Lài Trong-Lài Trong (hay Hương Lài Trong) là giống lúa mùa được trồng nhiều ở vùng Cần Đước, Long An. Hạt  Lài Trong có màu trắng trong, dài hạt, cơm dẻo, mềm, ngọt cơm. Hạt gạo to, có mùi hương hoa lài. Đặc biệt tỏa mùi rất thơm khi nấu. Cơm vẫn thơm và dẻo khi nguội.
  11. Sản phẩm Gạo Long An- đặc sản (hay Nàng Thơm Long An) là giống lúa mùa nổi tiếng của vùng Long An, mỗi vụ lúa Thơm Long An đặc sản kéo dài 6 tháng và mỗi năm chỉ trồng được một vụ. Hạt  Thơm Long An có màu hơi ngà ngà và ngay khi chưa nấu ngửi cũng đã có mùi thơm. Ở giữa hột gạo đã chà xát có ẩn một vết đục nhẹ. Ðể trong bao nylon đến 4, 5 tháng sau gạo còn thơm. Nhưng có lẽ vì gạo có một chất dầu nên không để lâu được vì đến khoảng 10 tháng là ăn mất ngon. Ðiểm đặc biệt hơn nữa là khi nấu chín, hột gạo bóng mượt như có ai trộn dầu vào, ăn vừa thơm vừa dẻo, cho cơm có mùi thơm dịu, ngọt cơm và vẫn ngon ngay cả khi đã nguội. Chỉ khi trồng được ở đất Long An, gạo mới cho chất lượng tuyệt hảo. Do vậy, gạo Nàng Thơm Long An trở thành loại gạo quý giá bậc nhất ở Việt Nam. Giống gạo này cũng là một trong 7 kỷ lục Việt Nam trao cho Long An, được Nhà nước công nhận với chất lượng thơm ngon, độc đáo hàng đầu trong nước.
  12. Sản phẩm gạo tím ngon – MBLU05-Là loại  (hay còn gọi là gạo lức, , gạo huyền mễ cũng đều là một loại gạo). Đây là loại gạo xay xát lức chỉ bỏ vỏ trấu bên ngoài, loại gạo này có nguồn gốc từ giống lúa ST đặc biệt có màu đen , Loại gạo này rất giàu dinh dưỡng đặc biệt giàu vitamin b1, b2, b3, b6 và các nguyên tố vi lượng như canxi, , mage, sắt, selen..gao lut tia ngonGạo lứt tím ở Việt Nam hiện nay có một số loại như sau :
    1. Lứt Nếp Tím :  Hay  còn gọi là nếp cẩm, nếp than . Loại này chủ yếu khu vực Tây Bắc như Điện Biên, Lào Cai, Hòa Bình và một số khu vực miền núi trồng nhiều. Ngoài ra một số vùng như Hải Hậu cũng trồng được loại Nếp Cẩm này
    2. Gạo Lứt Tẻ : Loại gạo lứt tím tẻ này được trồng phổ biến hơn tại khu vực Sóc Trăng, Gạo lứt tím ăn không bị nóng và rất tốt cho sức khỏe
    3. Gạo Lứt Tím Thảo dược: Loại gạo này đặc biệt có chứa thành phần Omega , Rất tốt cho người ăn kiêng, tiểu đường, tim mạch, đau khớp..
    Cách Chế Biến Gạo Lức:
    Có nhiều cách chế biến gạo lức tím như có thể dùng nấu cơm như  thông thường khác, hoặc rang làm trà gạo lứt uống hàng ngày,  hoặc xay làm ngũ cốc, bún bánh phở, Làm cơm gạo lứt rong biển…
    Gạo nếp cẩm để dùng làm rượu nếp cẩm, sữa chua nếp cẩm…

    Cùng Danh Mục:

    Liên Quan Khác

  13. Sản phẩm gạo Nàng Hương-Loại gạo: 
    Trọng lượng (g): 1000
    Tỷ lệ tấm: 20%
    Xuất xứ: Miền Bắc
  14. Sản phẩm gạo nàng hương Chợ Đào- hay còn gọi là gạo nàng hương Chợ Đào mỗi năm chỉ sản xuất được một vụ, dù trồng bất kỳ thời gian nào trong năm, cũng đều trổ bông vào đúng dịp Đông chí (từ ngày 24/12 dương lịch, có ngày ngắn, đêm dài, sương lạnh…). Và “Nàng” Hương này cũng rất “chung tình”, cả xứ miền Tây rộng lớn nhưng “nàng” Hương chỉ chọn vùng đất Chợ Đào, thuộc xã Mỹ Lệ, huyện Cần Đước, tỉnh Long An để gắn bó và đã tồn tại từ rất lâu. Người dân nơi đây xem gạo Nàng Hương là một sản vật của trời và đất ban tặng và bất cứ ai nếu đem giống gạo Nàng Hương đi ra khỏi vùng đất Chợ Đào, xã Mỹ Lệ thì không thể gieo cấy được.Tìm về với vùng đất Chợ Đào nằm giữa hai dòng sông Vàm Cỏ Đông và sông Rạch Cát, đây là vùng nước lợ và cũng là nơi được hai con sông bồi đắp phù sa quanh năm. Chắc cũng từ những hạt phù sa đặc biệt ấy mà đất đã chắt chiu cho ra đời thứ  nàng hương nổi tiếng.Những cây lúa cao 1,8 đến 2 mét, bông lúa đang chĩu hạt, màu lá đang ngả vàng với mùi hương cốm mới phảng phất theo gió tạo cảm giác mát rượi dù trời đang giữa trưa nắng gắt. Theo ông bà kể lại, hồi xưa ngay chợ Đào, xã Mỹ Lệ này do được hưởng thụ phù sa từ hai dòng sông Vàm Cỏ Đông, sông Rạch Cát nên một giống lúa cao lêu nghêu xuất hiện. Đến khi cây lúa chín thì cây lúa ngã theo mùa gió chướng (gió biển từ hướng đông thổi về). Khi nấu cơm, nước vừa sôi là mùi hương thơm bay phảng phất, khi chín hạt cơm bóng mượt như ai trộn dầu vào cơm, vị thơm, dẻo hạt ăn rất ngon và đặc biệt để cơm qua đêm nhưng không bị thiu hay mất mùi thơm. Cái giống gạo này lạ lắm, đem nó ra vùng đất khác để trồng thì năm đầu còn thơm, chứ năm sau là mất mùi.Hiện cả Xã Mỹ Lệ, còn chỉ có 500 ha đất trồng được lúa nàng hương Chợ Đào. Thế nhưng, hiện nay chỉ có khoảng từ 30 đến 40 ha đất trồng đúng giống lúa nàng hương Chợ Đào gốc với năng suất khoảng 3.5 tấn/ ha. Diện tích đất còn lại, người dân trồng bằng giống lúa dòng 1 và dòng 5 do Viện nghiên cứ khoa học kỹ thuật Nông nghiệp Miền Nam lai tạo từ giống lúa nàng hương Chợ Đào gốc.
  15. Sản phẩm gạo Pắc Pó-Loại gạo: Pắc Pó
    Xuất xứ: Cao Bằng
     cho cơm có mùi thơm dịu, dẻo, mềm, ngọt cơm và vẫn ngon ngay cả khi đã nguội. Quy cách đóng gói 5kg, 10kg, 20kg, 50kg.
  16. Sản phẩm gạo Séng Cù Mường Khương -Mường Khương (Lào Cai) là huyện vùng cao có địa hình đồi núi chia cắt, chủ yếu là núi đá vôi, rất khó khăn cho giao thông đi lại và hạn chế diện tích đất canh tác. Tuy nhiên, trời đất nơi đây đã ban tặng cho Mường Khương những thế mạnh về trồng các loại cây đặc sản như: Lúa Séng Cù, ớt sừng…
      đặc biệt thơm ngon, dẻo, hàm lượng dinh dưỡng cao, được người tiêu dùng ưu chuộng. Bất kỳ du khách nào đến Mường Khương khi tạm biệt phố núi vùng cao này không quên  hoặc tương ớt về làm quà cho gia đình và người thân. Gạo Séng Cù ở Mường Khương được gieo trồng ở chân ruộng có độ cao trên 2000m so với mặt nước biển. Nguồn nước phục vụ cho việc gieo trồng loại cây này chủ yếu là mạch nước ngầm trong các khe núi, cộng với nhiệt độ không khí luôn dao động trong khoảng 22 – 25Co, chính nhiệt độ này đã tạo cho khí hậu nơi đây luôn mát mẻ.Hầu hết diện tích lúa Séng Cù được gieo trồng ở chân đất vàn cao (dưới chân núi). Theo nhiều tài liệu, gạo Séng Cù có nguồn gốc từ Trung Quốc được người dân Mường Khương mua về trồng, nhưng được khách hàng đánh giá là chất lượng gạo Séng Cù Mường Khương hơn hẳn gạo Séng Cù Trung Quốc. Gạo Séng Cù Mường Khương sản xuất không đủ phục vụ, thậm chí nhiều tư thương đã vào tận nhà đặt mua từ lúa gạo Séng Cù đang ở giai đoạn lúa non. Gạo Séng Cù được gieo trồng ở Mường Khương từ năm 1993 với diện tích khoảng 200 ha.Đến năm 2000, KHKT đã được phổ biến đến tận thôn bản, cộng thêm nhiều chính sách hỗ trợ của Nhà nước và đặc biệt là bà con đã nhận thấy hiệu quả giá trị sản phẩm gạo quê mình đã chiếm lĩnh được nhiều đối tượng khách hàng trong và ngoài tỉnh. Do đó, diện tích trong những năm qua tăng lên rõ rệt. Điển hình là năm 2006, diện tích là 432 ha, năm 2007 diện tích là 520 ha. Hiện tại, gạo Séng Cù đã xây dựng được thương hiệu, trở thành sản phẩm hàng hoá đặc sản của Mường Khương nói riêng và tỉnh Lào Cai nói chung./images/post/2015/09/09/14//161316gao-seng-cu-muong-khuong.gif
  17. Sản phẩm Gạo Sóc Miên Campuchia- có nguồn gốc từ Campuchia. Lúa Sóc được người dân Khmer trồng nhiều do đặc tính dễ chăm sóc, ít sâu bệnh, không tốn nhiều phân bón và chỉ trồng 01 vụ trong năm. Lúa Sóc được gieo trồng ở vùng đất cao, ít nước. Gạo Sóc Miên rất ngon cơm, đặc biệt khi ăn chung với canh.
    - Đặc tính: Hương vị tự nhiên, thơm nhiều Vị ngọt đậm, dẻo mềm, hơi dính Cơm vẫn mềm sau khi để nguội
    - Bảo quản: Để nơi khô ráo và thoáng mát. Đậy kín sau khi mở bao, tránh côn trùng xâm nhập và mùi lạ.
    - Cách nấu: Đong gạo theo nhu cầu vo gạo vài lần bằng nước sạch. Chế nước theo tỉ lệ: 1 kg gạo / 1,1 lít nước không mở nắp nồi trong lúc nấu cho đến sau khi cơm sôi được 15 phút.
  18. Sản phẩm Gạo Sơ Ri Campuchia- có nguồn gốc từ Campuchia. Hiện nay được trồng phổ biến ở vùng đồng bằng Sông Cửu Long.
    - Đặc tính:
    + Hương vị tự nhiên, thơm mát
    + Vị ngọt nhẹ, xốp mềm, thơm hạt
    + Cơm vẫn ngon sau khi nguội
    - Bảo quản:
    + Để nơi khô ráo và thoáng mát
    + Đậy kín sau khi mở bao, tránh côn trùng xâm nhập và mùi lạ.
    - Cách nấu:
    + Đong gạo theo nhu cầu
    + Vo gạo vài lần bằng nước sạch
    + Chế nước theo tỉ lệ: 1 kg gạo / 1,1 lít nước
    + Không mở nắp nồi trong lúc nấu cho đến sau khi cơm sôi được 15 phút.
  19. Sản phẩm gạo tấm Tài Nguyên-Loại gạo: Tài Nguyên
    Xuất xứ: Miền tây
    Hạt  có màu trắng đục. Khi nấu, cho cơm ráo, mềm, xốp, ngọt cơm. Đặc biệt, cơm vẫn ngon khi để nguội.  Long An được xem là  của dòng gạo khô xốp, là loại gạo khoái khẩu của những người thích cơm khô. Quy cách đóng gói 5kg, 10kg, 20kg, 50kg.
  20. Sản phẩm Gạo Tám Xoan - có hai loại, tuy cùng hình dáng, hương vị giống nhau nhưng chất lượng chênh lệch. Chỉ những người sành sỏi mới phân biệt được đâu là tám Cổ Ngỗng, đâu là Tám Xoan. Tám Cổ Ngỗng trồng không kén đất, trên cánh đồng lúa mùa ta có thể thấy những mảnh ruộng cấy tám Cổ Ngỗng trải dài, những ngọn lúa vàng vươn cao, đu đưa cổ con ngỗng đang vươn ra ngúc ngoắc, loại  này dùng để kinh doanh và bán cho các nhà hàng cơm vì sản lượng nhiều, nhưng vị thơm và dẻo không bằng Tám Xoan. Gạo Tám Xoan phải trồng ở những nơi ruộng bùn pha cát, kề bên bờ sông, khi mưa dầm không úng, nắng hạn không khô. Loại gạo thơm này để dành cho ngày tết, ngày giỗ hay để chiêu đãi những thượng khách, bạn bè thân hoặc đong năm, ba cân làm quà biếu… hạt  Tám Xoan thon, dài mỏng mình, mầu trắng xanh như cô con gái “mỏng mày hay hạt”. Chỉ cần một vốc gạo nhỏ cũng đã toả mùa thơm ngát. Nồi cơm vừa chín tới, hé mở nắp vung là trong nhà, ngoài ngõ đã ngửi thấy mùi thơm lừng.
    Nấu Tám Xoan muốn ngon phải nấu bằng niêu đất hay nồi gang đun lửa rơm. Cơm Tám Xoan nếu ăn cùng thức ăn xào hay chan canh sẽ mất hết vị ngon, dẻo của gạo. Hợp nhất với gạo Tám Xoan là ăn với giò lụa, chả quế, rưới thêm ít nước mắm nhĩ, rắc chút hạt tiêu. Sau một ngày lao động mệt mỏi, được nâng bát cơm nóng hổi, thơm lừng ăn kèm cá bống, cá lóc kho khô, cá rô rán giòn… hoặc tôm, thịt rim thì ngon biết mấy. Bát cơm Tám Xoan thơm lừng ăn cùng con cá đồng do bàn tay mẹ kho, mùi thơm của gạo, vị ngọt của cá, mùi cay nồng của hạt tiêu… hoà quyện vào nhau ấm áp tình quê đã khắc sâu nỗi nhớ, nỗi mong của những ai xa xứ, mỗi buổi chiều ngóng về quê hương như nhìn thấy những làn khói lam chiều toả trên nóc bếp xóm làng.gao tam xoan
  21. Sản phẩm gạo Tạp Dao- là một giống lúa cổ truyền đã có từ rất lâu trong cộng đồng người Việt. Hạt gạo mẩy, dài, có hương thơm tự nhiên, thi thoảng có lốm đốm hạt bạc bụng tạo cho cơm trắng, xốp, nở, đậm đà.
    Gạo Tạp Dao có từ rất lâu rồi, nó đã gắn bó với hàng triệu bữa ăn từ mỗi gia đình của mọi miền quê tổ quốc. Mỗi bát cơm được nấu từ gạo là một hình ảnh rất đỗi bình thường nhưng lại cực kỳ quan trọng trong cuộc sống hàng ngày. Người ta trân trọng giá trị của hạt gạo vì đó là thành quả của người nông dân quanh năm phải dãi nắng, dầm mưa, đổ bao mồ hôi và sức lao động cực nhọc nơi đồng ruộng. Gạo tạp giao Hải Hậu là loại gạo thường, độ dẻo vừa phải, khi chín cơm trắng, hơi khô, thích hợp với những người thích chan canh trong bữa ăn./images/post/2015/09/09/14//long_grain_white_rice_819075551582500.jpg
  22. gạo Thai Hom Mali.Gạo thơm hoa nhài (ข้าวหอมมะลิ-kʰâːw hɔ̌ːm malíʔ hoặc kʰâw hɔ̌ːm malíʔ), là loại gạo hạt dài có mùi hạt dẻ và phảng phất mùi hương lá dứa do có chứa chất 2-acetyl-1-pyrroline.[1] Gạo thơm hoa nhài có tên là Kao Horm Mali, được đánh số 105 (KDML105) bởi Sunthorn Seehanern, một nhân viên Bộ Nông nghiệp Thái Lan ở tỉnh Chachoengsao năm 1954.[cần dẫn nguồn] Các hạt sẽ dính dẻo khi nấu, dù chúng ít dẻo hơn nhiều loại gạo khác vì có chứa ít chất amylopectin hơn. Nó còn được gọi là gạo Thai Hom Mali.- Xuất xứ: Thái Lan
    - Chất lượng: Đạt tiêu chuẩn xuất khẩu sang Châu Âu
    - Khối lượng: Gói 5Kg
    - Đặc tính: Hạt gạo to, dài hương thơm rất đặc trưng. Cơm dẻo (nhưng không dính), mềm, rất ngon. Đặc biệt, cơm vẫn rất mềm khi để nguội.
  23. Sản phẩm Gạo Thơm Mỹ-Thơm Mỹ là giống lúa lai được trồng nhiều ở các tỉnh vùng Đồng bằng Sông Cửu Long, cho năng suất rất cao. Hạt  Mỹ có màu trắng trong, dài hạt, cơm dẻo ít, mềm, ngọt cơm. Hạt gạo nhỏ, có mùi hương thơm nhẹ.  Mỹ rất thích hợp với gia đình đông người, nhiều thế hệ do cơm mềm, ngon phù hợp với mọi sở thích. Cơm vẫn thơm và mềm khi nguội.
  24. Sản phẩm Gạo Thơm Nhật- Nhật hay còn gọi là Gạo sushi Nhật Bản. Đây là giống lúa nhập khẩu được trồng phổ biến ở vùng Đồng bằng Sông Cửu Long. Đặc biệt là những vùng chuyên canh trồng để xuất khẩu gạo sang thị trường Nhật Bản.  rất thơm, dẻo nhiều, ăn rất ngon cơm.
  25. Sản phẩm gạo thơm Thái-Loại gạo:  thái
    Xuất xứ: Thái Lan
    Hương vị tự nhiên, cơm ngọt nhẹ, dẻo. Cơm vẫn ngon khi để nguội. Quy cách đóng gói 5kg, 10kg, 20kg, 50kg.
  26. Sản phẩm gạo Xi Dẻo- có xuất xứ từ Thanh Hoá, gạo Dẻo 64 có xuất xứ tại An Giang cho chất lượng trắng, Dẻo ngay cả khi cơm để nguội.  Tỷ lệ nước hợp lý: 1:1,3./images/post/2015/09/09/14//xideo.jpg
  27. 1
  28. 1
  29. 1
  30. 1


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét