Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2015

8 quán ăn của sao Việt cực hút khách

- Sau khi bén duyên với nghệ thuật, các nghệ sĩ của chúng ta còn kiêm thêm “nghề tay trái” là kinh doanh thêm một vài quán ăn

1. Bún mọc Ròm Mập – 
Nghệ sĩ hài nổi tiếng Hoài Linh cũng “bén duyên” với kinh doanh qua quán bún mọc Ròm Mập. Quán rất đông khách, một phần do người hâm mộ đến ủng hộ, một phần lớn là do bún quá ngon, lại đầy đặn, có đến 5 loại chả ăn kèm và nước dùng thì thơm ngọt đặc biệt.
Mô tả ảnh.
Hoài Linh chụp ảnh kỳ niệm cùng khách đến ăn tại quán
2. Hủ tiếu mỳ sườn Mr. Đàm
Ông hoàng nhạc pop “Đàm Vĩnh Hưng” sở hữu chuỗi 3 nhà hàng hủ tiếu mỳ sườn Tùng Hưng tại khu vực trung tâm thành phố Sài Gòn. Ngoài hủ tiếu, quán còn có nui, hoành thánh, cực kỳ chất lượng nhưng giá thì hơi đắt.
Mô tả ảnh.
Đàm Vinh Hưng tại quán hủ tiếu mì sườn Tùng Hưng
3. The Crab Shack của 
Hà Tăng không chỉ thành công trên màn ảnh nhỏ mà cả trong công việc kinh doanh cô cũng tỏ ra cực kỳ “có duyên”. Nhà hàng hải sản The Crab Shack của cô lúc nào cũng đông khách, các  đa dạng, đặc biệt là món Tôm hùm đất luôn hút khách.
Mô tả ảnh.
Ngọc nữ Hà Tăng cùng bạn bè, gia đình trong ngày khai trương nhà hàng
4. Xôi Nguyễn Biểu – Angela Phương Trinh
Mặc dù chỉ là một xe xôi nho nhỏ nhưng lúc nào cũng đông khách, gia đình Angela Phương Trinh đã bán xôi được hơn 20 năm và trở thành địa chỉ quen thuộc trong những bữa sáng, bữa trưa. Xôi bán khá rẻ, chỉ 15k là có một hộp xôi jambon đầy ụ, kèm chả lụa, chả chiên, rau thơm và hành phi.
Mô tả ảnh.
Xe xôi và người mẹ đã nuôi Angela Phương Trinh khôn lớn
5. Nhà hàng Gạo của Linh Nga
Cô chim công bé nhỏ trong làng múa Việt tỏ ra khá thành công với vai trò bà chủ nhà hàng ăn uống. Cô là chủ của chuỗi nhà hàng mang tên Gạo với những món ăn đậm phong cách Việt với nem, phở cuốn, bún... Món ăn ngon, phục vụ tốt nhưng điểm trừ là giá không hề rẻ.
Mô tả ảnh.
Diễn viên múa Linh Nga giới thiệu nhà hàng của mình
6. Quán Bụi của  Mai Phương Thúy
Quán cơm Bụi không chỉ nổi tiếng bởi chủ nhân mà còn do hương vị của những món ăn đậm đà màu sắc dân gian. Những món ăn ngon nhất tại quán có thể kể đến như: chả cá thác lác, gà giòn, đậu hũ chiên trứng muối, canh sườn chua...
Mô tả ảnh.
Hoa hậu Mai Phương Thúy duyên dáng với vai trò... đầu bếp nhà hàng
7. Hủ tiếu Chú Tư Già của Bình Minh
Nam  Bình Minh là chủ tiệm hủ tiếu bò viên Chú Tư Già ở Sài Gòn cực kỳ ăn khách. Tô hủ tiếu 40k nóng hổi, thơm lừng với nước dùng ngọt tự nhiên, viên bò cay cay giòn sần sật rất ngon miệng.
Mô tả ảnh.
Siêu mẫu Bình Minh đang chế biến hủ tiếu cho khách tại quán
8. Gà ta Bảo Anh
Cô  “Anh muốn em sống sao” thường hay phụ mẹ bán hàng tại quán mỗi khi rảnh rỗi. Gà của quán đảm bảo chất lượng, dai dai, chắc thịt, món gỏi trộn chua ngọt, miến gà hay cháo gà đều ngon, quán sạch sẽ, ngăn nắp.
Mô tả ảnh.
Ca sĩ Bảo Anh phụ giúp mẹ bán hàng tại quán ăn của nhà
Có nhiều người tìm đến quán ăn của những người nổi tiếng không chỉ vì để gặp thần tượng của mình, mà còn để nếm thử các món ăn ở đây. Vì vậy, thực khách chắc chắn sẽ rất hài lòng nếu món ăn ngon và còn được phục vụ chu đáo, tận tình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét